Yên Mỹ: Tổ chức giải bóng đá công nhân viên chức, người lao động huyện

           Thiết thực lập thành tích Chào mừng 129 năm ngày sinh chủ tịch Hồ Chí Minh, và chào mừng Tháng công nhân năm 2019. Mới đây,Tại sân bóng đá cỏ nhân tạo Thăng Long, huyện Yên Mỹ đã tổ chức giải bóng đá nam trong công nhân viên chức, người lao động huyện năm 2019.  Dự động viên giải đấu có đồng chí Nguyễn Xuân Quý – Phó Bí thư TT Huyện ủy, đồng chí Nguyễn Thị Thanh Tặng – UV Ban thường vụ Huyện ủy – Trưởng Ban Dân Vận - CT MTTQ huyện,lãnh đạo LĐLĐ huyện, lãnh đạo một số cơ quan, ban, ngành huyện.

          Vòng chung kết giải bóng đá công nhân viên chức, người lao động huyện Yên Mỹ, diễn ra từ ngày 18-5 đến ngày 26-5, Với sự tham gia của 8 đội bóng xuất sắc nhất đã vượt qua vòng sơ loại.  Sau 15 trận thi đấu với sự quyết tâm cố gắng của trên 200 cầu thủ và sự điều hành các trận đấu của tổ trọng tài, cùng sự cổ vũ nhiệt tình của các cổ động viên.  Các VĐV đã thi đấu hết mình, cống hiến những pha bóng hay, những bàn thắng đẹp và thi đấu với tinh thần đoàn kết, giao lưu học hỏi đem lại thành công cho giải. Chung cuộc, Ban tổ chức đã trao giải nhất cho đội bóng đến từ công ty TNHH AOCC Việt Nam, giải nhì cho Cty Cổ phần gỗ Yên Sơn,  đồng giải 3 cho công đoàn cơ quan chính quyền huyện Yên Mỹ, Công ty TNHH Austdoor Hưng Yên.

      

       Giải đấu được tổ chức thể hiện tinh thần đoàn kết giữa các cấp Công đoàn trên địa bàn huyện, phát huy và đẩy mạnh phong trào rèn luyện TDTT trong CNVC LĐ toàn huyện, và cũng là cơ hội để đoàn viên, CNVCLĐ có dịp giao lưu học hỏi, tăng cường tình đoàn kết không chỉ trên sân cỏ mà còn cả ngoài xã hội.

Nguyễn Chung- ĐTT huyện Yên Mỹ