Khánh thành công trình thanh niên điểm vui chơi trường MN Yên Hòa

      Thiết thực các hoạt động chào mừng thành công Đại hội đảng bộ tỉnh lần thứ XIX, nhiệm kỳ 2020 - 2025, ngày 31/10, Ban thường vụ huyện đoàn đã tổ chức khánh thành công trình thanh niên khu vui chơi từ lốp xe trường Mầm non Khóa Nhu I, xã Yên Hòa.

       Dự buổi lễ có đồng chí Nguyễn Xuân Quý, Phó Bí thư thường trực huyện ủy; đồng chí Nguyễn Thị Thanh Tặng - Ủy viên BTV huyện ủy, trưởng ban dân vận, chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện.

       Phát huy vai trò xung kích, tình nguyện của cán bộ đoàn, đoàn viên, thanh niên trong công tác bảo vệ môi trường và ứng phó với biến đổi khí hậu, cùng với lòng nhiệt huyết, ý tưởng sáng tạo của tuổi trẻ, Đoàn thanh niên huyện, xã Yên Hòa đã tận dụng khoảng 50 lốp xe ô tô, xe máy cũ và một số vật dụng khác để tái chế lắp đặt, xây dựng khu vui chơi cho các em thiếu nhi điểm trường Mầm non Khóa Nhu I. Sân chơi được hoàn thành từ lốp xe cũ với các trò chơi như: Bập bênh, đu quay, xích đu… Công trình sau khi hoàn thành đã nhận được sự hưởng ứng của đông đảo người dân và sự đón nhận vui mừng, phấn khởi của các em thiếu nhi tại địa phương.

         Phát biểu động viên, đồng chí Nguyễn Xuân Quý, Phó Bí thư thường trực huyện ủy ghi nhận, biểu dương những việc làm thiết thực, ý nghĩa của Ban thường vụ huyện đoàn, đoàn viên, thanh niên xã Yên Hòa. Đây là việc làm ý nghĩa chung tay tạo sân chơi cho các em thiếu nhi, vừa góp phần bảo vệ môi trường sống.

         

      Đây là công trình ý nghĩa, mang lại cho các em thiếu nhi nơi đây một sân chơi bổ ích, an toàn vừa tiết kiệm và bảo vệ môi trường, giúp các em phát triển toàn diện về thể chất và tinh thần, phát triển các kỹ năng, nâng cao ý thức tái chế, tái sử dụng rác thải góp phần bảo vệ môi trường.

Thành Luân - Đài truyền thanh huyện